Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

AN TOÀN TRONG XÂY DỰNG - DÀN GIÁO VĨNH LỢI UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Công Ty  Dàn Giáo Vĩnh Lợi chuyên sản xuất và cung cấp xá sản phẩm Giàn Giáo với độ dày 2ly đạt chất lượng cao đạt tiêu chuẩn cùa bộ xây dựng đề ra.
Dàn Giáo , giàn giáo
Theo chỉ tiêu của "An toàn lao động" về dàn giáo chống đỡ trong xây dựng thì giàn giáo phải đạt được độ dày là 2 ly để có thể đạt được sự an toàn về tải trọng của bê tông coppha và các tải trọng khác trong công trình xây dựng.
Dan giao, gian giao
Dàn Giáo , giàn giáo 



Hiện nay xã hội ta trước những tình trạng báo động về sập giàn giáo chống đỡ, dàn giáo bao che không được an toàn dẫn đến những sự cố đáng tiếc cho công nhân và lớn hơn nữa là gây ảnh hưởng đến uy tín và sự phát triển lâu dài của công ty xây dựng.
Sập Dàn Giáo
Nguyên nhân dẫn đến sập dàn giáo chống đỡ, giàn giáo bao che hoặc đổ ngã cây chốngcotpha là do hệ chống đỡ không ổn định gây nên sập dàn giáo cục bộ kéo theo cả hệ thống cây chống, giàn giáo, cop pha cùng sập.
Sập Giàn Giáo 
Nguyên nhân quan trọng nhất cho những trường hợp sập giàn giáo chống đỡ này là do công ty xây dựng chọn mua hoặc thuê dàn giáo, cây chống, coppha chất lượng không đảm bảo, hàng nhái, hàng chợ...Hay những sản phẩm có khuyết tật mà khi công ty xây dựng mua dàn giáo không kiểm tra kỹ trước khi mua hàng, dẫn đến bị sập giàn giáo khi công nhân lắp ráp giàn giáo vào công trình.

Sập Dàn Giáo 
Ngoài nguyên nhân do chất lượng dàn giáo kém còn những nguyên nhân khác như liên kết và neo giữa một hàng, một của mặt bằng nơi lắp dựng dàn giáo, cây chống không ổn định gây ra tình trạng lún, trượt.
Sập giàn giáo cầu Cần Thơ
Điển hình trong trường hợp này là vụ sập cầu Cần Thơ không đúng thiết kế lắp ráp giàn giáo chống đỡ. Đây là trường hợp điển hình trong việc lắp dựng dàn giáo, cây chống mà không có hệ thống giám sát, kiểm tra.Vậy để an toàn trong xây dựng việc lựa chọn những sản phẩm giàn giáo, cây chống, cop pha ... đạt chất lượng và lựa chọn mua sản phẩm ở những công ty uy tín là hết sức quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển sống còn của công ty xây dựng nói chung và các công ty khác nói riêng.
Dàn Giáo VĨnh Lợi
Trước hiện trạng đó, Dàn Giáo Vĩnh Lợi luôn luôn quan tâm sâu sắc đến chất lượng sản phẩm, luôn kiểm tra nghiêm túc từng sản phẩm, được sự theo dõi giám định chất lượng bởi DHCONTROL Corp trước khi công ty Vĩnh Lợi bàn giao sản phẩm cho Quý hách hàng. Dàn giáo Vĩnh Lợi luôn luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về an toàn lao động đạt tiến độ nhanh trong công trình của những công ty xây dựng. Vì vậy khách có thể hoàn toàn yên tâm vào sản phẩm công ty Vĩnh Lợi chúng tôi.








Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Điện thoại:0938 05 18 19 - 

 Mr. Tình
Email:
phuctinh@vinhloicorp.com
ĐT: 08.6278 1259     Fax: 08.6259 1557
Website: www.vinhloicorp.com
Địa chỉ: 105/4A4, Quốc lộ 1A, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM
 


1 nhận xét:

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP VĨNH LỢI
Địa chỉ: 105/4A4, Quốc lộ 1A, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6259 1575 - 08.6278 1259 - Fax: 08.6259 1557
Hotline: 0938 05 18 19 - Mr. TÌNH - Email: PhucTinh@VinhLoiCorp.com
Website: www.DanGiaoVinhLoi.com